image banner
Châu Nhân: Giao ban khối Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội quý 3/2024
Lượt xem: 151

       Sáng ngày 15/10/2024, UBMTTQ xã Châu Nhân tổ chức Hội nghị giao ban khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, các hội xã đánh giá kết quả công tác quý 3, triển khai nhiệm vụ công tác quý 4 năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Công Hoan – BT Đảng uỷ - CT HĐND xã; đồng chí Lê Khánh Quang - PBT Đảng uỷ - CT UBND xã; Các ông bà trong Ban thường trực UBMTTQ xã; BTV các đoàn thể chính trị - xã hội, Trưởng các hội trên địa bàn xã. Ông Nguyễn Văn Hào - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; ông Hồ Sỹ Hùng – CT UBMTTQ xã đồng chủ trì hội nghị. 

 

Anh-tin-bai

Tại hội nghị, ông Hồ Sỹ Hùng - CT UBMTTQ xã thay mặt Ban TT UBMTTQ xã, các tổ chức chính trị xã hội đánh giá các hoạt động của khối MTTQ và các đoàn thể trong Quý 3 và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Theo đánh giá, trong quý các tổ chức đoàn thể duy trì hoạt động, thực hiện các công việc như kế hoạch đề ra. Tuy vậy còn có những hạn chế nhất định như: chế độ trực tại văn phòng của các đoàn thể chưa thường xuyên; Hội nông dân chưa thành lập được fanpage trên các trang mạng xã hội để tuyên truyền các hoạt động của Hội cũng như của địa phương; công tác triển khai ngày chủ nhật xanh và vệ sinh môi trường tại các tuyến đường còn yếu kém ở đa số các tổ chức. Cũng tại hội nghị, ông Hồ Sỹ Hùng cũng thông qua Chỉ thị 35 của Thủ tướng Chính phủ về xử lý cán bộ, công chức khi tham gia giao thông mà trong máu có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Anh-tin-bai        Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Công Hoan – BT Đảng uỷ - CT HĐND xã; ông Lê Khánh Quang  - Phó BT Đảng uỷ, CT UBND xã  đề nghị UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể chấp hành nghiêm chỉnh quy chế hội họp định kỳ theo lịch hàng tháng, đẩy mạnh sinh hoạt của các chi hội, chi đoàn cơ sở, quan tâm công tác vệ sinh môi trường tại các tuyến đường đã được phân công cho các tổ chức đảm nhận; xã đề nghị UBMTTQ và  tuyên truyền nhận tiền trợ cấp cho các đối tượng qua tài khoản  ngân hàng; đề nghị các tổ chức đoàn thể phối hợp với công chức văn hoá tăng cường tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị xã hội của địa phương cũng như các hoạt động của đoàn thể mình. Tổ chức xây dựng kế hoạch và tăng cường tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm của ngành; tiếp tục tuyên truyền và đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên; tuyên truyền nhân dân sản xuất vụ Đông đúng lịch thời vụ đồng thời đề nghị UBMTTQ cần có kế hoạch rà soát hộ có nhà ở khó khăn để hỗ trợ xây dựng, sữa chữa. Đồng chí cũng nhấn mạnh việc tuyên truyền thực hiện các quy trình chuẩn bị cho công tác bầu cử xóm sẽ diễn ra vào tháng 11 tiến tới đại hội Đảng các cấp vào năm 2025. 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hào - phó Bí thư Đảng ủy thay mặt Ban thường trực UBMTTQ tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Công Hoan - BT Đảng uỷ - CT HĐND xã  và ý kiến của đồng chí Lê Khánh Quang _ Chủ tịch UBND xã đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới. Đồng chí yêu cầu phải nêu cao tinh thần đoàn kết , phối kết hợp chặt chẽ trong từng tổ chức để thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy và khắc phục những hạn chế trong tháng qua, đề nghị các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện nghiêm chế độ trực tại trụ sở; tuyên truyền nhân dân sản xuất vụ Đông; đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên. Đồng chí cũng nghiêm túc chỉ ra việc xây dựng và phát triển mô hình tại cơ sở của các đoàn thể chưa phát huy hiệu quả.

                                                                                                                                                                                             Sỹ Hùng

 

TIÊN LIÊN QUAN
 
12345678
BẢN ĐỒ XÃ CHÂU NHÂN - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHÂU NHÂN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Khánh Quang - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Châu Nhân - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0976848136 - Email: chinhvh1982@gmal.com