image banner
Châu Nhân : Công đoàn cơ sở xã Châu Nhân hưởng ứng kế hoạch ra quân làm thuỷ lợi, giao thông, chỉnh trang cảnh quan môi trường năm 2024
Lượt xem: 116

        Thực hiện kế hoạch số 786/KH-UBND ngày 8/10/2024 của UBND xã Châu Nhân về việc tổ chức phát động toàn dân ra quân làm thuỷ lợi, giao thông, chỉnh trang cảnh quan môi trường nông thôn năm 2024 trên địa bàn xã, chiều ngày 11/10/2024 công đoàn cơ sở xã Châu Nhân tổ chức huy động cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia hưởng ứng các hoạt động được phân công trong kế hoạch.

Anh-tin-bai

Với mục đích tạo môi trường làm việc sạch đẹp, an toàn và thân thiện. Chương trình không chỉ giúp cải thiện môi trường làm việc mà còn khẳng định tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức và đoàn viên công đoàn trong việc bảo vệ và gìn giữ không gian làm việc.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Trong khuôn khổ chương trình tổng dọn vệ sinh, Công đoàn cơ sở đã tổ chức các hoạt động như: Tổng vệ sinh các khu vực làm việc,  hội trường, phòng họp, hành lang và khuôn viên cơ quan. Tổ chức nạo vét mương tiêu, khơi thông cống rãnh, chặt tỉa cây cối khu vực đường gom trước cổng trụ sở uỷ ban.

Anh-tin-bai

Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, công chức trong cơ quan. Nạo vét được gần 1km hệ thống mương tiêu, chặt tỉa các loại cây cối giúp cải thiện thẩm mỹ và  tạo điều kiện cho cây phát triển tốt hơn, thu gom các loại rác thải sinh hoạt, rác thải nhựa, và các loại rác không tái chế. Môi trường làm việc được cải thiện rõ rệt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho toàn thể cán bộ, công chức.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Trong thời gian tới, Công đoàn sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động vệ sinh, tạo thói quen tốt trong việc bảo vệ môi trường làm việc và gắn kết tình đoàn kết giữa các thành viên trong cơ quan.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           Hoài Thu

TIÊN LIÊN QUAN
 
12345678
BẢN ĐỒ XÃ CHÂU NHÂN - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHÂU NHÂN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Khánh Quang - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Châu Nhân - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0976848136 - Email: chinhvh1982@gmal.com