image banner
Xã Châu Nhân: Tổ chức lớp đào tạo bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ chủ chốt của các xóm năm 2024
Lượt xem: 137

         Thực hiện Quyết định số 133/QĐ-TTKN ngày 25 tháng 6 năm 2024 của Trung tam Khuyến nông Nghệ An về việc đào tạo bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ cơ sở và nông dân năm 2024.

          Sáng ngày 02/7/2024 UBND xã Châu Nhân phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh tổ chức lớp đào tạo bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ chủ chốt của các xóm trên địa bàn xã. Dự lễ khai mạc có Ông Nguyễn Văn Xô và bà Phạm Thị Hồng Thanh đại diện Trung tâm Khuyến nông tỉnh Nghệ An; Ông Lê Khánh Quang, Huyện ủy viên-PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; Ông Phan Đình Hoàn - PCT UBND xã; Các ông bà là cán bộ chủ chốt xóm (Bí thư, xóm trưởng, trưởng ban mặt trận, khuyến nông xóm, Chi hội trưởng phụ nữ, chi hội trưởng nông dân, Bí thư đoàn thanh niên,...). Thời gian diễn ra trong hai ngày 02 và 03/7/2024.

Anh-tin-bai

          Các học viên được nghe các giảng viên là thạc sỹ của Trung tâm Khuyến nông tỉnh truyền đạt, trao đổi và chia sẻ những kiến thức cơ bản về: Một số tiến bộ kỹ thuật mới trong sản xuất trồng trọt theo hướng hữu cơ, tiêu chuẩn VietGAP, an toàn vệ sinh thực phẩm trong trồng trọt…; chăm bón, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật và chăn nuôi, thú y. Ngoài học trên lớp, học viên còn được thực hành.

Anh-tin-bai

          Với phương pháp tập huấn có sự tham gia, lấy người học làm trung tâm, giảng viên của lớp tập huấn là những người có trình độ chuyên môn, phương pháp pháp, kỹ năng giảng dạy tốt. Vừa học lý thuyết, vừa kết hợp với tham qua học hỏi kinh nghiệm tại thực tế. lớp học đã tạo ra được bầu khí sôi nổi, huy động sự tham gia tích cực của các học viên.

Anh-tin-bai

          Thông qua lớp tập huấn các học viên nắm được nội dung, phương pháp, chuyên môn nghiệp vụ, chức năng và vai trò của mình trong công tác tuyên truyền, phổ biến để người dân tiếp cận, học hỏi và áp dụng được nhiều tiến bộ KHKT mới, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, góp phần vào sự phát triển kinh tế các xóm trên địa bàn xã./.

Minh Khai
TIÊN LIÊN QUAN
 
1234567
BẢN ĐỒ XÃ CHÂU NHÂN - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHÂU NHÂN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Khánh Quang - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Châu Nhân - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0976848136 - Email: chinhvh1982@gmal.com