image banner
Châu Nhân: Tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới tại chi bộ trường Mầm non Châu Nhân
Lượt xem: 91

Thực hiện Quyết định số 2196-QĐ/HU và Quyết định số 2197-QĐ/HU ngày 08/8/2024 của Huyện ủy huyện Hưng Nguyên về kết nạp đảng viên mới.  Chiều ngày 30/8/2024, Chi bộ trường Mầm non Châu Nhân thuộc Đảng bộ xã Châu Nhân đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đối với  02 quần chúng ưu tú là: Nguyễn Thị Hà và Lê Thị Thảo. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường Mầm non  nói  riêng và của Đảng bộ xã Châu Nhân nói chung.

              Về dự lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Văn Hào – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ; Đồng chí Phan Văn Thuần-UVBCH Đảng bộ, Hiệu trưởng trường TH Phạm Hồng Thái, các đồng chí chi ủy chi bộ và toàn thể đảng viên của Chi bộ trường Mầm non Châu Nhân.

Anh-tin-bai
( Toàn cảnh buổi lễ kết nạp Đảng viên mới)
     Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

      Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Hà và đồng chí Lê Thị Thảo dưới sự dìu dắt của nhà trường, của chi bộ  trường Mầm non Châu Nhân đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, công tác, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, các đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và nhà trường. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt đối với 02 đảng viên trẻ: Nguyễn Thị Hà và Lê Thị Thảo.

      Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, 02 đồng chí Nguyễn Thị Hà và Lê Thị Thảo đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

     

Anh-tin-bai

    
Anh-tin-bai
( Đồng chí Nguyễn Thị Linh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Trao Quyết định kết nạp cho 02 đồng chí đảng viên) 
      Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Linh- Bí thư chi bộ  đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của BTV Huyện ủy huyện Hưng Nguyên và phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đảng viên mới trong 12 tháng thử thách. 
Anh-tin-bai

(Đồng chí Nguyễn Văn Hào, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, phát biểu tại buổi lễ)

 Về dự tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Hào – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ  phát biểu chỉ đạo, biểu dương chi ủy và các đảng viên trong chi bộ trường Mầm non Châu Nhân đã phát huy tốt vai trò của mình trong công tác phát triển Đảng viên, đảm bảo chỉ tiêu đề ra. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị các đồng chí đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác góp phần cùng Chi bộ mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong những năm tiếp theo

                                                                     Lê Thị Lài - CCVPTK)

 

TIÊN LIÊN QUAN
BẢN ĐỒ XÃ CHÂU NHÂN - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHÂU NHÂN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Khánh Quang - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Châu Nhân - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0976848136 - Email: chinhvh1982@gmal.com